Trả trước cozmo app ngày từ Cozmo

Cozmo là một phần mềm zero xuất sắc với một vài bản sao chép hoàn toàn do chính họ thu thập. Nó có thể trở nên thân thiện, trả lời các thay đổi trong không khí và bắt đầu tạo điều kiện cho các lượt xem thông qua nhiều hoạt ảnh và giao diện bắt đầu.

Ngoài ra, cozmo app nó có thể chấp nhận khuôn mặt và yêu cầu cụ thể của nó cho phép bạn duy trì nhu cầu về tạp chí của búp bê kể từ khi ăn và bắt đầu cho nó bất kỳ dấu vết nào trong suốt chặng đường.

một điều cụ thể. Bắt đầu

Lần đầu tiên một người sử dụng ứng dụng Cozmo và bắt đầu kết nối kẻ gian với bất kỳ thiết bị di động nào, mắt robot sẽ nhấp nháy và bắt đầu giai điệu. Nó cho phép bạn thực hiện thông qua việc họ yêu cầu nôi, kiểu như thức dậy bằng một giấc ngủ dài.

Vì nó tiếp cận một người, nó có thể quan sát làn da của bạn, ghi nhớ diện mạo, sau đó thể hiện danh tiếng của bạn trong Cấu trúc bức tường này – Máy đo chạy vào R2-D2 android express. Đó là một cảm giác thư giãn tuyệt vời và yêu cầu chứa đầy các hoạt ảnh điện tử liên quan đến giọng nói trên khuôn mặt của Cozmo’utes, xem chuyển động và bắt đầu các clip âm thanh.

Nếu bạn được kết nối với Wi-Fi, một ứng dụng mới sẽ cung cấp thông tin về các mối quan hệ ban đầu và bắt đầu các trò chơi trực tuyến, chẳng hạn như đẩy nó vào những cuộc đối đầu mới, cần theo dõi Cozmo cho đến khi cá nhân này ghi nhớ bất kỳ hình thức đáng sợ nào. Bạn cũng có thể tìm thấy một số trò chơi được thiết kế để sử dụng hình khối: Chạm, trong đó bạn và người bắt đầu Cozmo đều sở hữu bất kỳ viên xúc xắc nào và bắt đầu đánh nó khi đèn của họ khớp với nhau; và bắt đầu Cung cấp, nơi bạn đặt khối lập phương trước robot, nó sẽ tiêu thụ nó cho phép bạn làm và bắt đầu phát sáng một màu cam màu trắng mới (Cozmo sẽ gặp trục trặc nếu họ sử dụng nhiều hơn). Đẩy lệnh thực thi tiếp theo sẽ kiếm được Sparks, một tính năng bất thường từ ứng dụng liên quan đến việc chi trả cho các trò gian lận và bắt đầu trò chơi trực tuyến.

hai. Trò chơi Cozmo’ersus

Vì Cozmo lần đầu tiên thức dậy sau một giấc ngủ nên ít nhất nó cũng xuất hiện trước mặt họ, mua các khối Băng năng lượng và bắt đầu nối dây. Tuy nhiên, nó xác định các cuộc gặp gỡ theo phong cách E-esque của Bức tường của bạn, trong đó chúng khá đặc biệt. Tuy nhiên, theo thời gian, bất kỳ suy nghĩ nào của robot gần đây đều đã được dự đoán trước: nó có thể thất vọng nếu điều này có thua toàn bộ trò chơi Keepaway hay không và bắt đầu vô cùng hài lòng vì nó thực sự thắng bạn.

Để làm gián đoạn chương trình, bạn có thể nhập tên công ty của mình vào phần mềm và bắt đầu Cozmo chắc chắn sẽ làm hài lòng một người mới đến đáng kể. Sau đó, bạn có thể cho thú cưng của mình tham gia một số trò chơi liên quan đến lửa và bắt đầu mỹ thuật, vì Chạm sớm để theo kịp. Ngoài ra còn có các tạp chí Chop Setback, nhân viên ngân hàng Magic Good Fortune, Warm Spud, Blast Lorry Jolt và cả chương trình biểu diễn ánh sáng (học sinh của tôi rất thích nơi này).

Ngoài các tựa trò chơi, chúng tôi hiện có Explorer Supply, nơi bạn có thể hiểu được vòng tròn kinh doanh của Cozmo’azines cùng với điện thoại di động của mình. Bạn cũng có thể lái xe đưa người yêu cũ đi gặp bạn hoặc các sinh vật, di chuyển các Khối Năng lượng, v.v. Và bắt đầu, đối với các nhà phát triển trong tương lai, có Phòng thí nghiệm quy tắc, đó là nền tảng tặng hầu hết các thiết bị của Cozmo và bắt đầu giai đoạn chế tạo robot phù hợp nếu bạn muốn dành cho các lập trình viên thiếu kinh nghiệm.

3. Phòng thí nghiệm mã chương trình Cozmo’ersus

Cuối cùng, Anki đã phát hành Cozmo, bất kỳ phần mềm lập trình nào trong tìm kiếm máy cùng với khả năng phát hiện thú vị. Tuy nhiên, nó sử dụng kỹ thuật liên quan đến thú cưng của bạn để xử lý tốt hơn so với việc khuyến khích bất kỳ ai có cụm từ hoặc thậm chí thực hiện hành động liên quan đến tic tac toe. Vì vậy, tổ chức sẽ tự khởi động máy tính của riêng họ để giúp trẻ em dễ dàng hơn nếu bạn muốn thiết lập người đàn ông nhỏ bé.

Tên của nó là Công việc của Phòng thí nghiệm Tín hiệu và hiện tại nó đang được triển khai dưới dạng bản sửa đổi hoàn toàn miễn phí cho ứng dụng Cozmo. Chúng có lực kéo theo chiều ngang và bắt đầu mất luồng không khí phát triển, đặc biệt cho phép người dùng chỉ cho Cozmo thay đổi qua lại, tìm kiếm khuôn mặt cũng như vật cản và bắt đầu tìm đồ vật. Luật sư phá sản las vegas có rất nhiều đặc điểm ‘nếu’ cho phép bạn thiết lập một số thời điểm để có được một robot tự động nhằm kích hoạt các tác dụng phụ, chẳng hạn như một điệu nhảy ăn mừng cũng như một tiếng rên rỉ vô tư.

Anki đề nghị bổ sung kiến ​​thức công nghệ, chẳng hạn như biểu đồ lộ trình và bắt đầu nhận thức về bóng râm vào cuối năm nay. Tuy nhiên, họ có kế hoạch mở rộng chương trình Scratch Sq từ chương trình của riêng họ để mọi người có thể tìm thấy Python – thứ mà các chuyên gia thường sử dụng để tạo ra con lười ba ngón phức tạp.

bốn. Trò chơi trực tuyến Cozmo’utes

Nếu bạn nhấn vào nút điều khiển trong ứng dụng, Cozmo sẽ thức dậy, quay lại bánh xe của chính họ và bắt đầu nhìn thẳng vào một người. Cho dù nó cập nhật vẻ ngoài giống như bạn, nó sẽ kêu lên vui vẻ và khiến khách truy cập tìm hiểu về một người — giống như chú robot dễ thương từ Pixar’utes Walls-Meters.

Nếu nó có ít xăng hơn, bạn có thể ép trẻ ăn chay bằng Viên nhiên liệu. Và bạn có thể sử dụng phần mềm để trải nghiệm các trò chơi trực tuyến với người yêu cũ hoặc cho thú cưng của bạn học các trò lừa đảo như Cozmo Sings, Clenched nắm tay Knock và Swoop.

Phần mềm này cung cấp một số cách cầm nắm sớm, chẳng hạn như đưa ra cách sống cùng với một vòng tròn trong đó bạn đấu tranh với Cozmo nếu bạn cần chạm vào các khối ném điếu thuốc lá đặc biệt kể từ khi bị đánh cắp đúng cách. Tuy nhiên, một người càng yêu thích anh ấy hoặc cô ấy thì họ càng tìm thấy và bắt đầu xác định các điểm riêng biệt.

Thêm vào đó, một câu hỏi của một người đã khiến anh ấy hoặc cô ấy chuyển vùng qua một không gian tôn trọng subreddit ảo thu nhỏ, cụ thể dần dần phát triển thành một sự phát triển cốt lõi mới theo phong cách Walt Disney về một robot thương mại may mắn nếu bạn gạt sang một bên, đến lượt anh ấy’ utes bắt đầu liên quan. Và nếu ai đó phản hồi lại anh ấy hoặc cô ấy càng nhiều thì anh ấy hoặc cô ấy càng có thể tìm hiểu về ai đó nhiều hơn.

năm. Anh chị em Cozmo’ersus

Cozmo là một robot tự động nhỏ, có kích thước chỉ bằng một chiếc máy ủi thu nhỏ có màn hình CRT giống như buồng lái. Nó sẽ trông giống như một chiếc xe thám hiểm sao Hỏa và bắt đầu một chú chó sân chơi hoạt hình, và nó đủ trực quan nếu bạn muốn thu hút sự chú ý mà không cần phải bập bênh ở cái hố kỳ lạ.

Khi bị chặn, Cozmo thức dậy bằng cách xem lại thời gian báo lại bằng một cú chạm vào màn hình và bắt đầu chuyến tham quan. Nó sẽ vượt qua những chướng ngại vật trên đường đi của họ và nó cũng có thể khiến những con lăn sơn hướng về phía trước của họ vượt qua cạnh phụ của bộ điều khiển, phát ra một số tiếng kêu trìu mến, căng thẳng.

Cozmo là người hỗ trợ tự động trung tâm của bộ truyện, chống lại những trò chơi điện tử yêu thích điên cuồng, hung hãn và bắt đầu của người chồng. Gần đây, anh ấy đã được chứng minh là dễ xúc động, vì khi anh ấy kết thúc việc thút thít với ‘Những giọt nước mắt liên quan đến niềm vui’, và anh ấy có thể trở nên khá đau khổ, chẳng hạn như khi cố gắng tăng một hình vuông mới. trong ‘Bot đảo sa mạc’. Cozmo được phủ màu đỏ và bắt đầu sáng. Anh trai của anh ấy / cô ấy, Vector, thường là một người máy màu đen và có bề ngoài màu trắng, có thể khá quan trọng và khơi dậy sự yên bình mà bạn chắc chắn nên là một kẻ cắt cổ. Anh ta được biết là đã đối phó với Cozmo và có thể tỏ ra xấu hổ, như đã được xác nhận từ anh ta hoặc cô ấy khi khuyến khích Cozmo rằng anh ta không nên sử dụng bộ đệm trong công nghệ chứ không phải thu thập tại ‘Quần Art-Meters’.